Hướng dẫn chi tiết đường đi rừng Hoa mai anh đào Đà Lạt

Hoa Mai Anh Đào là một loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Hàng năm cứ đến mùa xuân là hoa Anh Đào lại nở rộ và thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, ngắm hoa. Năm nay Hoa mai anh đào Đà Lạt nở tương đối muộn hơn những năm trước, thông thường Thông thường vào khoảng giữa đến cuối tháng 12/2020 hoa mai anh đào sẽ nở rộ và là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa tại Đà Lạt. Hiện tại thì hoa mai anh đào trên Đà Lạt năm nay bắt đầu đang nở rồi, nhưng mới nở nhiều trong rừng thôi…ngoài phố mới có Trại Mát chụp tạm, Đường Trần Hưng Đạo với Hồ Xuân Hương chưa nở, còn một số khu chưa chụp được á (Cập nhật từ bạn Tiến Đà Lạt).

Để tìm đường đi vào rừng hoa mai anh đào, bạn xem hướng dẫn chi tiết của bạn Lĩnh Phan bên dưới nhé:

hoa mai anh đào đà lạt

Hướng dẫn chi tiết đường đi rừng Hoa mai anh đào Đà Lạt

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cung đường sau để đến được rừng hoa mai anh đào nhé

Cung đường đi thứ nhất:

Các bạn di chuyển đến Lạc Dương, đường đi vào KDL Langbiang, tới vòng xuyến thứ nhất (hình 1) thì rẽ trái vào.

đường đi rừng hoa mai anh đào đà lạt

Đi thẳng các bạn sẽ đi qua trường Tiểu học Kim Đồng (hình 2). Đi qua cổng chào tổ văn hoá Đankia!

Nếu bạn nào biết sử dụng google Map thì có thể tìm đến “VTNN THU HƯƠNG – LẠC DƯƠNG”(Tọa độ 12.0188263, 108.3974748) (hình 3).

Sau đó rẽ phải như hình 4 và hình 5 là các bạn tới nơi nhé, Từ chợ đêm Đà lạt đến Rừng hoa Mai Anh Đào thì khoảng 16km.

đường đi rừng hoa mai anh đào đà lạt

Cung đường đi đi thứ hai

Trung tâm (10km) – Ngã tư Lạc Dương rẽ trái(2km) – Gặp ngã 3 đường Kong Ngơ A rẽ phải – Rẽ trái 2 lần vào đường đá xấu (4km) – Chạy lên đỉnh gặp ngã 3 rẽ trái đi một khúc là tới.

Lưu ý phương tiện di chuyển: Vì đường lên đỉnh núi rất khó khăn và dễ té nguy hiểm, nên chỉ có xe máy xe số mạnh hoặc xe bán tải gầm cao, xe jeeep mới lên được nhé, cung đường không dành cho những bạn tay lái yếu.

Nguồn: Lĩnh Phan, Ảnh: Tiến Đà Lạt

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Ngày nay cuộc sống nhiều tiền nghi vật chất nhưng cũng luôn nhiều áp lực khiến con người không thể sống thiếu yếu tố tâm linh. Hơn 2.500 đã trôi qua, những chân lý mà Đức Phật đã giác ngộ vẫn đang ngày càng được nhiều người biết đến và áp dụng vào cuộc sống của mình. Triết lý của đạo Phật là BI (lòng từ bi, khoan dung, độ lượng) và MẪN (trí tuệ sáng suốt). Con người không thể sống tốt trong cuộc đời nếu không có lòng từ bi hỉ xả, nhưng cũng không thể “vô minh” chìm trong màn đêm u tối, phải hiểu biết, phải nhìn nhận đúng bản chất thực sự của mọi việc xung quanh, con người mới có được an lạc thảnh thơi. Tuyển chọn một số bài viết về Phật Pháp và đời sống hay từ trang niem phat chẳng hạn như bat chanh dao, niem phat phong sanh cong duc vo luong Những chân lý đạo Phật này chúng ta khó tìm thấy ở một giáo lý của bất cứ tôn giáo nào khác rất hay và hữu ích để ứng dụng vào cuộc sống và sự tu tập của quý vị.