Top 10 quán ăn vặt ngon rẻ nhất Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố du lịch không chỉ hấp dẫn bởi không khí trong lành, phong cảnh lãng mạn đẹp độc đáo mà còn khiến người ta nhớ thương bởi top 10 quán ăn vặt ngon rẻ nhất Đà Lạt như kem bơ, bánh bèo, bánh mì xíu mại, bún bò Huế, bánh căn…

Thường trong tâm thức của chúng ta, ngon không đi kèm với rẻ. Nhưng hãy thử một lần đặt chân đến Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm thưởng thức những món ăn vặt “ngon mất người” với giá rẻ tưởng chừng chỉ có ở Đà Lạt

Bánh bèo Bà Hường

Tọa lạc tại số 402 đường Phan Đình Phùng, quán bánh bèo Bà Hường là địa chỉ ăn vặt ngon nức tiếng ở Đà Lạt không thể không đến. Không giống các quán khác bánh bèo mềm mịn; bánh bèo ở quán Bà Hường lại cảm giác giòn giòn dai dai. Bánh được đựng trong bát to đầy ú ụ ăn cùng thịt băm rim mỡ hành vừa béo vừa ngậy nhưng không hề ngán, trộn thêm nước mắm kẹo ngot thơm, ăn kèm vài miếng da heo giòn rụm siêu ngon.

top 10 quan an vat ngon re nhat Da Lat
Bánh bèo Bà Hường ngon đặc biệt

Giá cho 1 phần ăn từ 20.000đ – 44.000đ kèm toping và bạn sẽ được ăn no căng bụng với món bánh xèo có một không hai, mà chỉ có ở quán này mới được thưởng thức nó.

Quán mở cửa từ 10h sáng – 22h đêm.

Bánh Mì Xíu Mại 26 Hoàng Diệu

Quán bánh mì xíu mại này nằm ở số 26 đường Hoàng Diệu là được đánh giá là một trong những quán ăn sáng ngon nhất Đà Lạt. Đến Đà lạt vào những ngày cuối năm se se lạnh này, thưởng thức xuất bánh mì xíu mại ngon nóng hổi thật là thích.

Bát bánh mì xíu mại ở đây chỉ có giá 10.000đ – 20.000đ, điểm nhấn là bát chấm xíu mại nhỏ nhưng có võ khiến ai cũng phải xuýt xoa bởi vị đậm đà, nấu cùng thịt xíu mại mềm thơm ngon, ăn cùng bánh mì giòn rụm ngon hết xảy. Quán chỉ mở cửa từ 6h sáng – 9 sáng thôi nhé nên bạn cần đến sớm chút.

Ngoài bánh mì xíu mại, ở đây còn phục vụ thêm bánh giò thơm ngon với vỏ bánh mềm mịn, nhân đầy ú ụ, tráng miệng thêm sữa đậu nành nguyên chất, hay một cốc caramen mềm thơm… sẽ khiến bạn no đến chiều luôn đó.

Bánh canh Xuân An – 15A Nhà Chung

top 10 quan an vat ngon re nhat Da Lat
Bánh canh Xuân An

Được đông đảo thực khách đánh giá là quán bánh canh ngon nhất Đà lạt, Bánh canh Xuân An là địa chỉ nhất định nên đến nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt. Một bát bánh canh hấp dẫn với nước lèo thơm phức mùi sả, béo ngậy; bánh canh dai mềm thơm mùi gạo, toping thêm chả đầy ú ụ là ăn siêu no luôn. Mà giá cho một phần ăn “căng rún” này chỉ từ 30.000 – 44.000 thôi.

Ngoài bánh canh thì món bún bò Huế ở đây cũng không kém cạnh gì cả. Thưởng thức một tô bún nóng hổi trong không khí se se lạnh ở Đà Lạt chắc chắn mang đến cho thực khách trải nghiệm khó quên.

Quán Xuân An mở cửa từ 7h sáng – 22h tối nên bạn có thể đến đây bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Cháo chả cá 15D Hai Hà Trưng, Thành phố Đà Lạt

Quán chỉ mở cửa từ chiều 14h30 – 19h tối thôi nên nếu muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn lạ lùng này bạn cần tranh thủ một chút nhé. Được gọi là món ăn lạ lùng bởi không giống như các món cháo bình thường, cháo ở đây ăn cùng với chả cá lạ miệng. Quán đã mở rất lâu năm rồi nên lúc nào cũng rất đông khách.

top 10 quan an vat ngon re nhat Da Lat
Cháo chả cá lạ miệng

Giá cho một bát cháo chỉ 20.000 – 30.000đ với 2 loại chả là chả cá hấp và chả cá chiên, ăn kèm với cháo trắng, trộn thêm một chút dầu ớt ăn ấm người, rất hợp với thời tiết Đà lạt.Thêm cháo chả cá vào danh sách các quán ăn nhất định phải thử ngay đi nhé, bạn sẽ có một trải nghiệm món ăn khá thú vị đấy.

Bánh tráng nướng Dì Đinh

Tọa lạc tại số 26 ngã 3 Hoàng Diệu – Trần Nhật Duật; quán bánh tráng  nướng dì Đinh nằm gần nhà thờ Domaine nên rất dễ tìm thấy. Đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn nào có lịch trình ghé thăm nhà thờ này.

Quán mở cửa từ 14h chiều đến 18h30 chiều thôi và cũng khá đông, nên bạn sắp xếp lịch trình cho phù hợp để không bỏ lỡ món ngon này nhé. Bánh tráng nướng dì Đinh thơm ngon kèo bò khô, quét thêm chút bơ tăng độ ngậy ăn đứt các quán bánh tráng nướng khác nhé. Giá cho một phần ăn chỉ từ 5.000đ – 20.000đ.

Điểm cộng của quán khiến thực khách tìm đến đông chính là ở mắm me chua chua. Mặc dù quán đông nhưng nhân viên phục vụ khá nhanh chóng.

top 10 quan an vat ngon re nhat Da Lat
Bánh tráng nướng Đà lạt ngon nức tiếng

Kem bơ Thanh Thảo 76 Nguyễn Văn Trỗi

Nếu đến Đà Lạt vào mùa hè, thì kem bơ là món ăn vặt không thể bỏ qua, trong đó quán Thanh Thảo số 76 Nguyễn Văn Trỗi là địa điểm dừng chân dành cho bạn.

Đây là quán kem lâu đời siêu nổi tiếng của thành phố Đà Lạt ngàn hoa được nhiều người ca ngợi bởi vị ngon của nó. Quán mở cửa từ 7h sáng đến 22h tối nên bạn có thể đến vào bất cứ lúc nào, tuy nhiên diện tích khá nhỏ mà đông khách nên bạn cũng phải đợi khá lâu mới tìm được chỗ đấy. Bù lại chất lượng đồ ăn sẽ thấy công chờ đợi thật xứng đáng.

Ngoài kem bơ, quán còn có trái cây,sinh tố… với mức giá dao động chỉ khoảng 20.000đ. Kem bơ kéo ngậy mềm mịn cùng dừa thơm ngon không gì sánh bằng. Đây là món ăn vặt giải nhiệt cho mùa hè nếu có cơ hội đến Đà Lạt nhé.

Bánh căn xíu mại Cây Bơ

Tọa lạc số 56 đường Tăng Bạt Hổ, quán mở cửa từ 6h sáng đến 11h30 trưa với giá khoảng 20k – 30k. Bánh căn khá phổ biến ở Đà Lạt, nhưng quán Cây Bơ này là địa chỉ bạn nên đến bởi nước chấm xíu mại ở đây ngon cực kỳ.

top 10 quan an vat ngon re nhat Da Lat
Bánh căn xíu mại

Bánh được làm bằng bột gạo xong nướng mỡ hành, ăn kèm với nước chấm rất đậm miệng. Quán do 2 vợ chồng cô chú chủ vừa làm vừa bán nên thời gian đợi bánh khá lâu nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức món bánh căn xíu mại ngon nhất Đà Lạt đấy.

Tiệm bánh Cối Xay Gió

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Tiệm bánh Cối Xay Gió thì quả là thiếu sót vô cùng lớn đấy nhé. Đây không chỉ là thiên đường bánh ngọt mà còn là điểm check-in ăn “like” nhất cho các bạn trẻ.

Tiệm bánh nằm ở 1A đường Hòa Bình, nổi bật với tông vàng sáng rực. Các món bánh ở đây khá đa dạng với giá từ 15k – 20k. Buổi sáng có bán thêm bánh mì thịt ăn no đến chiều luôn nha. Quán mở cửa từ 5h sáng đến 22h tối nên thoải mái cho bạn ghé thăm.

Quán nem nướng Bà Hùng 328 Phan Đình Phùng

Quán này đã mở cửa hơn chục năm với suất nem nướng ăn ngon đặc biệt mê ly. Nếu được ăn một lần thì chỉ cần nghĩ đến thôi đã khiến bạn chả nước miếng đấy. Mỗi xuất ăn sẽ được cuốn gồm thịt nem nướng, bánh ram ròn tan ăn cùng bún, rau sống chấm với nước tương đậu gia truyền – bí kíp khiến thực khách quay lại quán vào lần sau.

top 10 quan an vat ngon re nhat Da Lat
Nem nướng Bà Hùng ăn một lần nhớ mãi

Quán mở cửa từ 11h trưa đến 21h tối với giá từ 20k – 70k. Với công thức riêng gia truyền ở thịt nem và nước chấm không giống bất cứ quán nào ở Đà Lạt, nem nướng Bà Hùng khiến du khách nhớ mãi không quên.

Vườn dâu tây chú Hùng

Dâu tây chính là đặc sản của Đà Lạt. Vì thế, đến Đà Lạt mà chưa được thưởng thức dâu tây tại vườn quả thật là thiếu sót lớn. Điểm dừng chân cho bạn chính là vườn dâu Chú Hùng số 143 Thánh Mẫu với vườn dâu tây chín mọng, ngon ngọt. Dâu ở đây được trồng theo phương pháp sạch hoàn toàn nên du khách có thể yên tâm nhé. Tự mình hái quả dâu ngay trên cây vào buổi sáng sớm và thưởng thức chúng đó sẽ là trải nghiệm khá thú vị.

Đến đây, bạn sẽ được tham quan khu vườn, hái dâu tây và tất nhiên bạn sẽ phải trả tiền cho số dâu mà bạn hái. Giá ở đây theo thị trường chung nên không hề có chặt chém đâu.

Ngoài vườn dâu tây chú Hùng, thì top 11 vườn dâu uy tín nhất Đà Lạt cũng là những gợi ý dành cho bạn nếu muốn khám phá thêm các vườn dâu khác ở thành phố thơ mộng.

4.7/5 - (3 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Powered by taichinhplus.net

DMCA.com Protection Status