Kinh nghiệm thuê xe máy Đà Lạt giá tốt nhất

Để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa với hành trình du lịch tự túc, các bạn nên thuê xe máy Đà Lạt hoặc thuê ô tô để tự di chuyển. Bằng việc này bạn sẽ tự chủ hơn trong việc di chuyển đến các điểm tham quan. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà lạt tự túc, thì hãy tham khảo kinh nghiệm thuê xe máy Đà lạt giá tốt nhất dưới đây với các điểm thuê xe máy uy tín, chất lượng cùng các lưu ý quan trọng bỏ túi.

Tại sao nên thuê xe máy khi du lịch Đà lạt

Ở Đà Lạt địa hình đa số là đồi núi dốc, vì thế để chủ động khám phá những khu vườn dâu tây, những nông trại hay các vườn hoa, đồi chè… thì nên thuê xe máy Đà lạt để thuận tiện di chuyển. Hơn nữa nếu bạn muốn đến các điểm gần nhau thì cũng chủ động hơn không cần phải đợi phương tiện hoặc tốn chi phí thuê xe trọn gói.

Để không phải tìm ở đâu xa, các bạn nên nhớ đa số các khách sạn đều có cho thuê xe máy; bạn có thể hỏi lễ tân khách sạn để chủ động hơn trong việc giao nhận xe. Nhưng giá cả sẽ không cạnh tranh bằng các điểm chuyên cho thuê xe ở Đà lạt.

Thuê xe máy Đà Lạt
Thuê xe máy để chủ động hơn trong chuyến du lịch

Kinh nghiệm thuê xe máy Đà Lạt

Về thời gian thuê xe máy

Trước khi đồng ý thuê xe máy, bạn cần hỏi kỹ về thời gian cho thuê xe của nơi đó. Thường thì thời gian thuê trong ngày 8 tiếng – 12 tiếng, tùy vào nhu cầu của du khách. Bạn hỏi kỹ về giờ nhận xe, trả xe để tránh trường hợp đi quá giờ sẽ phải trả thêm tiền.

Lưu ý cho các bạn đó là để tiết kiệm thời gian chi phí, các bạn nên yêu cầu được giao xe và nhận xe ở khách sạn. Và cần hỏi rõ về vấn đề này tránh phải di chuyển nhiều. Nếu bạn muốn thuê xe 2 ngày trở lên có thể giữ xe qua đêm, đồng thời được khám phá Đà Lạt về đêm vô cùng thú vị đấy.

Điều kiện thuê xe máy Đà Lạt

Điều kiện thuê xe máy Đà Lạt khá đơn giản, thủ tục chỉ cần chứng minh thư nhân dân, hoặc hộ chiếu, hoặc giấy phép lái xe trùng với tên của mình. Chủ xe sẽ giữ giấy tờ và trả cho mình khi mình trả xe. Nếu có người thân địa phương bảo lãnh thì càng đơn giản hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm trên các đường phố Đà lạt các điểm có ghi biển “Cho thuê xe gắn máy” hoặc biển bảng tiếng Anh “motorbike for rent”.

Thuê xe máy Đà Lạt

Chuẩn bị cho mình một tấm bản đồ Đà lạt, bạn sẽ đi được hết các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa trên chiếc xe máy bạn đã thuê nhé.

Lưu ý quan trọng khi thuê xe máy Đà lạt

Trong quá trình nhận xe, bạn cần kiểm tra các bộ phận của xe như đèn, khóa cổ, còi, xi nhan… xem có hoạt động đầy đủ không; đồng thời xin số điện thoại chủ xe để gọi trong các trường hợp cấp bách. Nếu xe có vết hư hỏng cần báo ngay với chủ xe để tránh bị đền khi giao trả xe.

Ngoài ra, địa hình Đà Lạt khá nhiều dốc, nên tốt nhất bạn thuê các loại xe số như Honda wave, chi phí vừa rẻ lại vừa tiết kiệm xăng. Nếu muốn đi xe ga, hãy tham khảo dòng Airblade. Các điểm đi như làng Cù Lần, Thung lũng Tình yêu, dinh Bảo Đại, các thác nước đẹp nhất Đà Lạt, Ma Rừng Lữ Quán… rất thích hợp khám phá bằng xe máy.

Các địa chỉ cho thuê xe máy Đà lạt uy tín nhất

Về giá cả: Thuê xe máy ở Đà Lạt tùy vào loại xe bạn chọn. Nếu thuê theo giờ thì xe ga là 50k, xe số là 40k. Còn thuê theo ngày sẽ cực kỳ rẻ với xe số khoảng 80k – 150k; xe ga 100k-200k tùy vào tình trạng xe. Thời gian thuê thường từ 7h sáng – 18h chiều. Giá thuê xe đã bao gồm mũ bảo hiểm; một số nơi còn tặng miễn phí 1 lít xăng xe, áo mưa, bản đồ đi kèm…

Thuê xe máy Đà Lạt

Cho thuê xe Mr Din

Địa chỉ: 78 Lý Tự Trọng, phường 2, Thành phố Đà Lạt

SDT: 02633. 986 987 – 02633. 986 988

Dịch vụ cho thuê xe máy ở đây có đầy đủ mũ bảo hiểm, bản đồ và giao xe theo yêu cầu tận nơi trong thành phố hoàn toàn miễn phí. Thủ tục thuê dễ dàng, không cần đặt cọc; chỉ cần CMT hoặc bằng lái; đồng thời thanh toán trước chi phí tiền thuê xe.

Mr Din bắt đầu giao xe từ 4h30 sáng với các loại xe đời mới, chất lượng cao; đồng thời bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hành trình khám phá của du khách tronju vẹn nhất. Cửa hàng có ưu tiên giá cho các bạn đi nhóm giao nhận xe tại cửa hàng.

Thời gian tính 1 ngày từ 4h30 – 21h cùng ngày, nếu thuê 2 ngày trở lên được giữ xe qua đêm và bạn hoàn toàn có thể thỏa thuận về thời gian nhận và thời gian trả xe.

Giá các loại xe số từ 100 – 120k; xe tay ga từ 100k – 150k như vison, airblade, novo. Xe côn giá từ 190k – 300k.

Thuê xe máy Đà Lạt

Cho thuê xe máy Ngọc Anh

Địa chỉ: số 2 Trần Hưng Đạo, Phường 3

Đây là địa chỉ cửa hàng cho thuê xe máy Đà Lạt được đánh giá review khá tốt trên mạng xã hội với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất, uy tín nhất của thành phố. Tại cửa hàng có hơn 100 xe các loại từ đời 2017 thích hợp cho du khách phượt trải nghiệm. Giá cả rõ ràng, phục vụ tận tình, chu đáo.

Hơn nữa, địa chỉ cũng khá gần trung tâm, cách chợ Đà lạt khoảng 1,5km; bến xe liên tỉnh Phương Trang khoảng 1,5km; gần big C và hồ Xuân Hương…

Ngọc Anh cũng gần trung tâm, cách chợ Đà Lạt 1,5km, cách siêu thị Big C và Hồ Xuân Hương 5p đi bộ, cách bến xe liên tỉnh Phương Trang 1.5km. Cửa hàng có giao nhận xe tận nơi miễn phí mọi lúc mọi nơi trong phạm vi trung tâm thành phố.

Giá thuê xe tham khảo cho xe số là 80k/ngày; xe tay ga từ 120k – 150k/ngày; còn xe côn giá 180k/ngày.

Cho thuê xe máy Happy day

Địa Chỉ 1 : Khách sạn Happy Day 1; 127 Phan Bội Châu – Phường 1

Địa Chỉ 2 : Khách sạn Happy Day 2 –  72 Nguyễn Văn Trỗi – Phường 2 – Đà Lạt

Thuê xe máy Đà Lạt
Happy Day với các loại xe đời mới

Đây là đơn vị cho thuê xe máy lâu năm ở Đà Lạt và có khá nhiều chi nhánh, phục vụ nhu cầu của đông đảo du khách với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cũng giống như nhiều địa chỉ cho thuê xe máy uy tín khác, Happy Day có giao xe tận nơi cho du khách theo yêu cầu, ngoài ra được tặng bản đồ du lịch, 2 chai nước suối, kèm 2 mũ bảo hiểm khi thuê xe.

Thời gian thuê xe được tính từ 4h sáng – 22h cùng ngày, nếu thuê 2 ngày được giữ xe qua đêm

Cho thuê xe máy Thảo Vy

Được đánh giá tốt về dịch vụ lẫn chất lượng với thủ tục cho thuê xe nhanh chóng, đơn giản nhất; Thảo Vy còn tư vấn cho du khách các khu ăn uống vui chơi giải trí ở địa phương cho khách hàng.

Địa chỉ: Lô A 13, Khu quy hoạch Đà Lạt, Đường Nguyễn Khuyến, Phường 5

Thuê xe máy tại Thảo Vy, du khách còn được miễn phí tặng 1 lít xăng, mũ bảo hiểm, báo mưa và bản đồ nếu du khách yêu cầu. Ngoài ra hỗ trợ hư hỏng 24h và đổi xe miễn phí cho du khách. Tại đây có rất nhiều mẫu mã xe ga, xe số và cả xe cub nữa.

Cho thuê xe Minh Khang

Địa chỉ: số 5A đường Thủ Khoa Huân

Tại đây cho thuê đầy đủ các loại xe mô tơ, xe gắn máy với thủ tục nhanh gọn, đơn giản và thuận tiện nhất cho du khách. Với hơn 100 xe đủ các loại từ xe cub 50cc đến xe tay ga SH cao cấp; cho thuê xe Minh Khang là địa chỉ tin cậy cho du khách nếu có nhu cầu thuê xe máy khám phá Đà lạt.

Thuê xe máy Đà Lạt
Thuê xe máy Minh Khang Đà Lạt

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các điểm cho thuê xe máy khác như Anh Vũ tại 39/2 đường Phan Bội Châu; hay Tuấn Khang tại số 1 đường Lý Tự Trọng với đầy đủ các laoij xe đời mới chất lượng từ xe số tới xe ga, xe côn…

Trên đây là địa chỉ và kinh nghiệm chi tiết dành cho du khách có nhu cầu thuê xe máy Đà lạt giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất! Để chủ động hơn trong hành trình khám phá của mình, đừng quên tham khảo top 100 địa điểm du lịch đẹp nhất Đà lạt để có một chuyến đi trọn vẹn nhất!

4.8/5 - (6 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Powered by excelketoan.net
DMCA.com Protection Status